Tập hợp sêri chuyện vui của fan Lý Dịch Phong trên weibo

✪ Tập hợp sêri chuyện vui của fan Lý Dịch Phong trên weibo ✪
Đu theo Lý Dịch Phong có gì vui. Chính là bản thân idol không chỉ rất giải trí trên mạng ảo mà còn xuất hiện trong n câu chuyện vui dân dã hàng ngày của fan.


★ [via Nochatting] Em vào tiệm văn phòng phẩm bên cạnh một trường cấp 3 mua bút, phát hiện poster dán ngoài tiệm đều là hình Cầu Cầu nhà em. Lúc tính tiền em dùng vẻ mặt vô cùng bình tĩnh thản nhiên hỏi ông chủ, tiệm của chú chỉ bán toàn poster Lý Dịch Phong hả? Chú ấy nói có hình người khác ở bên trong, rồi đưa tay chỉ mấy cái góc kệ… Sau đó chú ấy dùng vẻ mặt rất kiêu ngạo nói với em, ở cửa chỉ dán hình Lý Dịch Phong, vì bán rất tốt, là bộ mặt đại diện của bổn tiệm! Em.. đờ người không biết nói gì luôn 😂, thật muốn trở về cấp 3 quá.

Comment bên dưới:
+ Lý Cầu Cầu, bộ mặt đại diện của các cửa hàng tạp hóa cạnh trường cấp 3
+ Phát hiện nghề kinh doanh mới haha, lúc khai giảng em sẽ bày sạp trước cổng trường bán móc khóa~
+ Ông chủ thiệt thông minh, ở đâu vậy, tui muốn mua

=======

★ [via 丸子_Mao] Buổi trưa đi mua vé coi phim của Đại Mịch Mịch thì thấy ba học sinh trung học phía trước đang đặt vé bao cả rạp, tui đang cảm thán thì nam sinh bên cạnh nói ây dà đừng quên để dành tiền xem ‘Dành dành nở hoa’, em gái nữ sinh gào lên một trận chói tai ‘a a a a đúng đúng đúng Lý Dịch Phong’. Hahahahaha thân làm bạn gái Lý Dịch Phong cảm thấy thật là tự hào ~

=======

★ [via 传说中的S君] Cảm ơn Lý Dịch Phong đã ký tên. Lúc em nói “Viết cho em chữ To. S Cơ trí (机智的S) đi”, ảnh vậy mà hỏi lại “Cơ trí là ý gì?”. Chỉ là ký tên mà còn nhận xét chữ nghĩa nữa hả trời? Sau đó khi em trả lời ‘Ý là vô cùng thông minh’ ảnh rất hài lòng, kết quả nhìn qua tờ ký tên giống y như là “Cơ trí Lý Dịch Phong” vậy

♪ Nhìn hình để biết thêm chi tiết, chữ Cơ trí bản viết rất to, riêng cái chữ S như một con giun nhỏ bé =))))))): http://ww2.sinaimg.cn/mw1024/6762ca3fjw1einjkm32h0j20no0vkdk4.jpg

Comment bên dưới:
+ Chủ thớt có chắc không phải vẽ bùa không
+ Nhìn cái chữ ký tưởng tên là Lý Xuyến Xuyến [*xuyến xuyến là chuỗi dây nhợ]
+ Chữ ký rất là có sức sống, nét bút trông khá đẹp đó chứ. P/s: nhìn như bùa trấn áp cương thi haha
+ Kỳ thực bản hoàn toàn hiểu nó có nghĩa là gì, chỉ là lừa chủ thớt thôi. Sau đó rất cơ trí ký cho mình một chữ ‘cơ trí Lý Dịch Phong’, trong lòng sẽ tự khen mình thật là cơ trí quá =)))
+ Ký tên vẫn không quên tự luyến

=======

★ [via Carol_峰景] Ngày hôm nay bị cô giáo mách con mình ở nhà trẻ lại giựt đồ uống của bạn khác mà uống hết, nó còn bảo đây là nước của Lý Dịch Phong mà mẹ thích quảng cáo, vậy nên muốn uống. Tui không biết nên khóc hay nên cười đây. Không biết trong lòng cô giáo nghĩ sao nữa, đúng rồi, là cái Real Fruit đó. Cô giáo nói tui nên mua vài hộp cho nó mang đi học, xong thằng bé chỉ ngay vị dừa

Comment bên dưới:
+ Chị em, đã tới thời điểm thành lập tập đoàn bé cưng của Lý Dịch Phong rồi 😏
+ Nói không chừng cô giáo cũng là fan Lý Dịch Phong, sau đó còn khen đứa bé này tương lai thật có tiền đồ
+ Con trai ngoan! Má thích cái gì là kiên quyết ủng hộ
+ Cô giáo: chị phụ huynh ơi, tụi mình lại đây tám chuyện đi
+ Lên kế hoạch bồi dưỡng cháu trai 10 tháng ở nhà em thành tiểu Mifeng
+ Con nít cực kỳ dễ vào đầu a, tui nè vừa nhìn vào điện thoại di động cái là con tui lại gần liền hỏi mẹ ơi mẹ lại nhìn Lý Dịch Phong nữa hả =)))

=======

★ [via AMY女装啦] Liên tục ba ngày nay lúc đánh răng rửa mặt em cứ cảm thấy có người đang nhìn lén mình (em bị cận thị), ngày hôm nay không chịu được nữa, đeo mắt kính lên nhìn cho rõ là đứa lào, haha thì ra là standee Lý Dịch Phong ngoài ban công phòng bên cạnh =))

♪ Hình trông creepy lắm các chế ạ:
http://ww1.sinaimg.cn/mw1024/005yuDAvjw1es2h26ncn8j30xc18g489.jpg
http://ww1.sinaimg.cn/mw1024/005yuDAvjw1es2h2ber9pj30xc18g482.jpg

Comment bên dưới:
+ Haha em gái phòng ký túc xá bên cạnh hết sức lợi hại a ~
+ Học trưởng Hứa Nặc ở trường đại học dùng ống nhòm ‘rình coi’ phòng ngủ nữ sinh =)))))
+ Haha hơn nửa đêm rồi mà cười như điên

=======

★ [via 蓝雪暖殇927] Ở Thành Đô ba ngày cảm giác đàn ông Thành Đô đều có tố chất tấu hài dữ thần. Lúc tui ngồi xe taxi đi ngang qua biển quảng cáo của Phong Phong, mới hỏi chú tài xế có biết Lý Dịch Phong không, chú tài xế bảo không biết. Lại hỏi chú biết Trương Kiệt không, chú cũng nói không biết. Sau đó chú tài xế nói tiếp đứa nào đẹp trai hơn chú chú đều không biết =)) Tui mới hỏi ủa như vậy chắc chắn là chú biết Lý Dịch Phong rồi, chú phán một câu Bách Lý Đồ Tô của Cổ kiếm kỳ đàm chứ gì~~ Sau đó chú hỏi mấy đứa là fan Lý Dịch Phong sao, tụi tui rất điềm nhiên nói không phải, tụi cháu là dancer cho concert của bản =)))))))

Comment bên dưới:
+ Thành Đô, một thành phố đầy ma tính =))
+ Nơi bồi dưỡng nhân tài trong lĩnh vực tấu hài ~
+ Còn có chú bảo vệ ở trường cấp 2 của Phong Phong nữa, cũng rất đáng yêu. Chú nói với tụi tui nếu có theo đuổi thần tượng thì người đầu tiên phải theo đuổi là ba mình. Sau đó có một em gái không biết xấu hổ nói vậy mình kêu Phong Phong là ba đi
+ Sao chế không trả lời tụi cháu đều là vợ ảnh :)))

Leave a comment